Nhiệm vụ 1: Tư vấn phát triển khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn các dịch vụ truyền thông & sản phẩm của công ty cho khách
hàng
- Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin ưu đãi & phản hồi khách hàng kịp thời.
- Khai thác nguồn khách Networking.
- Đạt doanh số đề ra từ nguồn thu Partner & Member, tài trợ sự kiện,
giáo dục đào tạo.
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo về tình hình kinh doanh trước Ban giám đốc
- Khả năng tuyển dụng và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và kỹ năng quản lý
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Đào tạo đội ngũ, Tạo động lực, xây dựng lộ trình thăng tiến nhân viên
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7-CN và các ngày lễ, tết
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phụ cấp khác :Phụ cấp di chuyển, tiếp khách
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7-CN và các ngày lễ, tết
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phụ cấp khác :Phụ cấp di chuyển, tiếp khách
Yêu cầu công việc
1. Tiêu chuẩn về học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
2. Tiêu chuẩn kinh nghiệm.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có kinh nghiệm bán hàng Dự án là lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý - điều hành kênh phân phối là lợi thế.
3. Tiêu chuẩn sức khỏe:
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
4. Tiêu chuẩn kỹ năng:
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
5. Tiêu chuẩn Phẩm chất:
- Tư duy nhạy bén, Trách nhiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận…
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
2. Tiêu chuẩn kinh nghiệm.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có kinh nghiệm bán hàng Dự án là lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý - điều hành kênh phân phối là lợi thế.
3. Tiêu chuẩn sức khỏe:
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
4. Tiêu chuẩn kỹ năng:
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
5. Tiêu chuẩn Phẩm chất:
- Tư duy nhạy bén, Trách nhiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận…
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài
Thông tin liên hệ
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN WLIN GLOBAL HOLDINGS
Người liên hệ: HCNS- 0918495249
Email: hr@wgh.vn
Địa chỉ liên hệ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: HCNS- 0918495249
Email: hr@wgh.vn
Địa chỉ liên hệ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam