- Phân tích thị trường, đối thủ, từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh và đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Trực tiếp giám sát và quản lý các hoạt động kinh doanh.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh trong công ty.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận kinh doanh.
- Quản lý nguồn khách hàng đang hiện có và phát triển mở rộng nguồn khách hàng có nhu cầu đặt hàng - mua hộ - vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài (Mỹ, Úc, Trung Quốc, Anh, Pháp,...), các hàng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu gửi bưu phẩm, bưu kiện Quốc tế đồng thời tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới qua các kênh Offline, Marketing online,...
- Quản lý chặt chẽ thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ và đưa ra kế hoạch phát triển nguồn khách hàng mới.
- Báo cáo tiến độ kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.