Công ty TNHH Thời trang An Việt
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức và quy trình, quy định của công ty:
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, cập nhật hệ thống chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban.
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các quy trình, quy định nội bộ của công ty.


Quản lý đội ngũ, lên kế hoạch phân chia và theo dõi nhiệm vụ của phòng Hành chính - Nhân sự:
● Quản lý tuyển dụng:
- Đảm bảo nguồn nhân lực của công ty.
- Kiểm soát số lượng nhân sự và nhu cầu tuyển dụng của từng phòng ban.
- Xét duyệt các quy trình, chính sách hỗ trợ tuyển dụng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
● Quản lý chương trình đào tạo nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Tham mưu cùng BGĐ xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, triển khai các sự kiện nội bộ
nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.
- Chuẩn hóa các quy trình và tài liệu đào tạo. Theo dõi các hoạt động đào tạo phát triển năng lực đội
ngũ nhân viên.
● Quản lý lao động, tiền lương, BHXH:
- Tham gia xây dựng chính sách, quy chế lương thưởng phù hợp cho người lao động.
- Đảm bảo cân bằng chi phí lương và doanh thu công ty.
- Quản lý các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, thuế TNCN của người lao động.
- Phối hợp với phòng ban liên quan xây dựng bộ KPIs và quy trình đánh giá năng lực cho nhân viên.

Các công tác khác:
- Kiểm soát tài sản, thông tin dữ liệu của công ty.
- Kiểm soát các chi phí phát sinh về trang thiết bị, văn phòng phẩm, phí công tác,...
- Xét duyệt các quyết định điều chỉnh nhân sự: bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển,...
- Lập báo cáo tình hình nhân sự cho BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh.
- Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định chung của Nhà nước.
- Thưởng/quà tặng dịp lễ và ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi mua hàng.
- Tham gia khóa học đào tạo nâng cao năng lực nội bộ và bên ngoài.
- Teambuilding hàng năm và nhiều hoạt động nội bộ khác trong năm.
- Làm việc trong môi trường thực chiến và được công nhận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Luật,...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự trong chuỗi hệ thống, bán lẻ.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự tổng thể.
- Am hiểu về các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp, thường xuyên cập nhật các quy định của cơ quan Nhà nước.
- Thấu hiểu, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư vấn chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, dẫn dắt và tạo động lực đội nhóm.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 284/5 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Thời trang An Việt

Địa Chỉ:
284/5 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng