QUẢN LÝ ĐỘI NHÓM:
- Quản lý, lên kế hoạch và chịu trách nhiệm chính về mục tiêu doanh số của team.
- Đào tạo, định hướng và dẫn dắt nhân viên tư vấn mới
- Quản lý đội nhóm. Đồng thời tạo động lực, thúc đẩy năng lực, nâng cao tinh thần làm việc nhóm của các thành viên trong team
- Giám sát, đánh giá và báo cáo định kỳ với cấp trên
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
1.Tư vấn dịch vụ
- Tư vấn thông tin, thủ tục cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu xin visa du lịch các nước, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài, lý lịch tư pháp... thông qua hình thức Trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,...
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales.
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm của công ty.
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi công nợ với các hợp đồng phụ trách.
2. Phối hợp với bộ phận Xử lý hồ sơ để xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình cho khách hàng.
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc
3.Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Liên tục kết nối để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Chủ động cập nhật thông tin mới nhất trong phạm vi chuyên môn cho Khách hàng thân thiết, khách hàng lớn...nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.