- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, chuẩn bị tài liệu, thông tin các cuộc họp
- Duy trì phát triển quan hệ nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân công và lập kế hoạch nhân sự, đánh giá nhân viên.
- Xây dựng quy trình quản lí và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hay đặt lịch hẹn với các đối tác là cá nhân / tổ chức ,xử lý cơ bản các thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban, các cá nhân / tổ chức khác gửi lên Ban Giám đốc.
- Soạn thảo, hỗ trợ gửi các văn bản, Email hay các tài liệu mà Giám đốc yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương từ 7-12 triệu tùy theo năng lực dựa trên kinh nghiệm và khả năng của ứng viên và đánh giá của nhà tuyển dụng qua phỏng vấn trực tiếp.
2. Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
3. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
4. Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
5. Công việc ổn định và lâu dài.
2. Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
3. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
4. Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
5. Công việc ổn định và lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên đính kèm hình ảnh cá nhân trong hồ sơ.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kinh tế … hoặc các ngành liên quan
- Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kinh tế … hoặc các ngành liên quan
- Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn;
- Có sức khỏe tốt.