Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình khuyến mãi trong hệ thống
+ Trình kí các CTKM theo nội dung, kế hoạch của TP Marketing
+ Triển khai CTKM tới các bộ phận Sale, Telesale, Vận Hành, QLPK
+ Kiểm tra và phê duyệt các HĐ Tài Trợ của kênh PR và trình bày cho TP Marketing
+ Tổng kết và quyết toán các CTKM (nếu có)
- Triển khai các hoạt động Marketing Offline
+ Khảo sát các hoạt Marketing Offline của đối thủ và làm đề xuất cho TP Marketing
+ Phối hợp với phòng Kinh Doanh để tổ chức các sự kiện của công ty và chương trình MKT Offline
+ Chịu trách nhiệm về sản xuất các ẩn phẩm Marketing Offline
- Kiểm tra & Giám sát các hoạt động Triển khai CTKM
+ Kiểm tra đột xuất các công việc liên quan đến Triển khai CTKM ngoài thị trường
+ Báo cáo đánh giá tình hình thực tế
- Cập nhật thông tin đối thủ và thị trường
+ Đi thị trường tại các cơ sở phòng khám theo kế hoạch được duyệt
+ Báo cáo chi tiết về các hoạt động của đối thủ tại các phòng khám
- Báo cáo kết quả Marketing
+ Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh để nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát
+ Triển mới trong việc mở rộng thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Marketing & BGĐ.
+ Trình kí các CTKM theo nội dung, kế hoạch của TP Marketing
+ Triển khai CTKM tới các bộ phận Sale, Telesale, Vận Hành, QLPK
+ Kiểm tra và phê duyệt các HĐ Tài Trợ của kênh PR và trình bày cho TP Marketing
+ Tổng kết và quyết toán các CTKM (nếu có)
- Triển khai các hoạt động Marketing Offline
+ Khảo sát các hoạt Marketing Offline của đối thủ và làm đề xuất cho TP Marketing
+ Phối hợp với phòng Kinh Doanh để tổ chức các sự kiện của công ty và chương trình MKT Offline
+ Chịu trách nhiệm về sản xuất các ẩn phẩm Marketing Offline
- Kiểm tra & Giám sát các hoạt động Triển khai CTKM
+ Kiểm tra đột xuất các công việc liên quan đến Triển khai CTKM ngoài thị trường
+ Báo cáo đánh giá tình hình thực tế
- Cập nhật thông tin đối thủ và thị trường
+ Đi thị trường tại các cơ sở phòng khám theo kế hoạch được duyệt
+ Báo cáo chi tiết về các hoạt động của đối thủ tại các phòng khám
- Báo cáo kết quả Marketing
+ Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh để nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát
+ Triển mới trong việc mở rộng thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Marketing & BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực (12 - 14tr)
- Được làm việc môi trường minh bạch, thực việc, tôn trọng, phát triển, trao quyền, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao, thu nhập xứng đáng năng lực.
- Được các bộ phận Branding, thiết kế, content hỗ trợ liên tục trong công việc.
- Các phúc lợi hấp dẫn được quy định trong chính sách của Công ty (Thưởng Tết, thưởng sinh nhật, thưởng lễ, quà vào các ngày lễ - ngày kỉ niệm...)
- Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm, 12 ngày phép/năm
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 – 17h00, nghỉ trưa 11h30 – 13h)
- Được làm việc môi trường minh bạch, thực việc, tôn trọng, phát triển, trao quyền, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao, thu nhập xứng đáng năng lực.
- Được các bộ phận Branding, thiết kế, content hỗ trợ liên tục trong công việc.
- Các phúc lợi hấp dẫn được quy định trong chính sách của Công ty (Thưởng Tết, thưởng sinh nhật, thưởng lễ, quà vào các ngày lễ - ngày kỉ niệm...)
- Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động
- Lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm, 12 ngày phép/năm
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 – 17h00, nghỉ trưa 11h30 – 13h)
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành marketing
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trương tương tác với các phòng khám trong lĩnh vực y tế/nha khoa
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trương tương tác với các phòng khám trong lĩnh vực y tế/nha khoa