- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần KPI công việc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 1 ca sáng : 8:00 - 18:00
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nữ cao trên 1m58, tuổi 25-30
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nữ cao trên 1m58, tuổi 25-30
Thông tin liên hệ
HỒ SƠ CẦN CÓ
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.