- Phụ trách hoạt động bán hàng và quản lý các khách hàng doanh nghiệp tại HCM, Các tỉnh và kênh đại lý.
- Phối hợp với các Phòng ban về thủ tục và hàng hóa trong quá trình bán hàng.
- Chăm sóc các khách hàng doanh nghiệp được phân công qua điện thoại, liên hệ trao đổi công việc để cập nhật thông tin khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp để được kịp thời hỗ trợ trong công việc, hỗ trợ bán hàng cho cách hàng doanh nghiệp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng theo năng lực rõ ràng, theo mục tiêu doanh số KPIs.
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Hoạt động Teambuilding...
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Hoạt động Teambuilding...
Yêu cầu công việc
Chuyên môn - Kỹ năng:
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT hoặc các khối kinh tế.
Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương
- Biết đọc tài liệu kỹ thuật các sản phẩm về tin học, máy tính, thiết bị mạng( Router, model, WiFi, server, tường lửa…)
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, email …)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, thái độ tích cực, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing, CNTT hoặc các khối kinh tế.
Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương
- Biết đọc tài liệu kỹ thuật các sản phẩm về tin học, máy tính, thiết bị mạng( Router, model, WiFi, server, tường lửa…)
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, email …)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, thái độ tích cực, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.