Hotline: 079.6699.238 hotro@hcmjob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Mô tả công việc

- Phối hợp với nhân viên/ giám đốc kỹ thuật trong việc chuẩn bị báo giá.
- Hỗ trợ nhân viên/ giám đốc bán hàng để gửi báo giá cho khách hàng
- Theo dõi và báo cáo cho giám đốc bán hàng về tình trạng của các báo giá hàng tuần
- Sau khi nhân viên bán hàng chốt được hợp đồng, hỗ trợ kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, phối hợp với kế toán trong việc thanh toán đươn hàng cho nhà cung cấp, làm việc với forwarder để nhập hàng về kho, hỗ trợ công tác mua hàng, kiểm soát các loại chứng từ trong các đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng
- Chuẩn bị các loại giấy tờ, chứng từ mà giám đốc hoặc nhân viên kinh doanh yêu cầu
- Hỗ trợ giám đốc trong việc chăm sóc website công ty và các hoạt động marketing
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/ kế toán trong việc theo dõi và thu hồi công nợ

Quyền lợi được hưởng

- Lương và thưởng cạnh tranh (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Luật lao động. - Nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Thưởng tháng, quý, tháng lương thứ 13 và nhiều phúc lợi khác...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành kỹ thuật hoặc kinh tế
: Không yêu cầu, đã làm qua các công việc tương tự cho các công ty cơ điện,
môi trường, forwarder là một lợi thế - Tiếng Anh : Đọc - viết thành thạo
- Cẩn thận, tỷ mỉ, nói năng giao tiếp lưu loát, có tài xoay xở, tháo vát
- Kỹ năng : Microsoft Word, Excel, Outlook, Google...
- Chăm chỉ, chịu khó, kiên trì bền bỉ và không ngại tiếp xúc với khách hàng - Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, khoa học, hiệu quả

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phòng Số 5,Tầng 24, Tòa Nhà pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.