• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ phát triển và đánh giá nhân sự trong công ty
• Phân tích, lập kế hoạch dự phòng nhân lực, quản lý các chương trình tuyển dụng và quy trình tuyển dụng
• Xây dựng hệ thống nhân sự toàn diện, có chiều sâu và quản trị vận hành hệ thống nhân sự
• Theo dõi các hoạt động văn hóa, xã hội trong công ty để phối hợp tổ chức, hỗ trợ
• Đào tào phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
• Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích nhân viên làm việc, thực hiện các chế độ cho nhân viên
• Báo cáo cho Trưởng phòng và Ban giám đốc về công tác tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự theo định kỳ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 15-20 tr
• Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
• Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
• Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
• Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành về Quản trị nguồn nhân lực hoặc Lao động xã hội.
• Có 4-5 năm kinh nghiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân sự
• Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm trong công việc
• Có tính kỷ luật và khách quan trong các hoạt động mang tính quyết định
• Hiểu rõ các quy định về Luật Lao Động, Luật BHXH
• Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, giao tiếp tốt
• Giỏi ngoại ngữ là một lợi thế
• Có 4-5 năm kinh nghiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân sự
• Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm trong công việc
• Có tính kỷ luật và khách quan trong các hoạt động mang tính quyết định
• Hiểu rõ các quy định về Luật Lao Động, Luật BHXH
• Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, giao tiếp tốt
• Giỏi ngoại ngữ là một lợi thế