- Lập lịch phân ca cho các nhân viên trong nhà hàng.
- Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tác phong, cử chỉ, đồng phục… của nhân viên.
- Duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn phát sinh của khách hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về COL, COS.
- Có khả năng quản lý, bao quát.
- Giao tiếp tốt, năng động.
- Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về COL, COS.
- Có khả năng quản lý, bao quát.
- Giao tiếp tốt, năng động.
- Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
Thông tin liên hệ
HỒ SƠ CẦN CÓ
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.