Hotline: 079.6699.238 hotro@hcmjob.vn

NV Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Quận 1-Quận 10

Công ty Cổ phần Kasaco

Địa điểm tuyển dụng: Quận 1Quận 10
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 5 - 7 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021
Lượt xem: 714 lượt xem

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 20 người

Mô tả công việc

- CSKH Mạng di động Vinaphone và tổng đài 1080
- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho mạng di động Vinaphone, - Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp các thắc mắc và phản ánh của khách hàng qua điện thoại cho TỔNG ĐÀI GIẢI ĐÁP THÔNG TIN XÃ HỘI 1080
- Toàn thời gian: xoay ca linh hoạt, OFF một ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
+ Ca 3: 23h00 – 07h00 (chỉ yêu cầu trực 1-2 lần/tháng)
Làm việc tại:
- Tổng đài CSKH Vinaphone: Lầu 2 P211 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Quận 10, TP.HCM
- Tổng đài thông tin xã hội 1080: 125 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 5-7 triệu.
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng cho vị trí Toàn thời gian).
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian 03 TUẦN, có hỗ trợ tiền học nghiệp vụ 100.000 đồng/ngày.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 18-30.
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc qua điện thoại như telesales, CSKH...

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lầu 2 P211, tòa nhà KASATI, cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.