- Hướng dẫn và trợ giúp học viên tiềm năng chọn và đăng ký được khoá học phù hợp cho các chương trình đào tạo của Arena Multimedia
- Thực hiện các chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch
- Thường xuyên quan hệ với học viên để nắm bắt các thông tin phục vụ cho việc đào tạo và phục vụ tốt hơn
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu; tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng
- Liên tục cập nhật các kiến thức kỹ thuật về sản phẩm
- Liên tục đề xuất nhằm cải tiến các thủ tục công việc chung tại Trung tâm
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ, năng động và có cơ hội thăng tiến
- Lương cứng + thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Lương cứng + thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tư vấn hoặc bán hàng ít nhất 1 năm.
- Thích giao tiếp. Khả năng ngôn ngữ và thuyết phục cao
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, trung thực, nhiệt tình
- Chịu được áp lực công việc cao
- Vi tính: thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet
- Tiếng Anh: đọc hiểu thông thường
- Thích giao tiếp. Khả năng ngôn ngữ và thuyết phục cao
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, trung thực, nhiệt tình
- Chịu được áp lực công việc cao
- Vi tính: thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet
- Tiếng Anh: đọc hiểu thông thường