- Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp mọi thắc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
- Ghi nhận mọi khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và chuyển lưu thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lí hoặc đưa ra giải pháp tối ưu nhằm xoa dịu quý khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lể Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và thông tin trực tiếp các gói ưu đãi.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ghi nhận feedback giúp cải thiện sản phẩm dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được nhận mức lương Khởi điểm như sau:
- Mức lương thử việc: 5.7 triệu
- Lương chính thức nhận việc: 6-7 triệu/tháng, chưa bao gồm tiền phụ cấp tăng ca, làm lễ, Tết ( nếu được phân công).
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Mức lương thử việc: 5.7 triệu
- Lương chính thức nhận việc: 6-7 triệu/tháng, chưa bao gồm tiền phụ cấp tăng ca, làm lễ, Tết ( nếu được phân công).
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
- Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt.
- Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục.
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
- Có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ tốt.
- Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục.
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.
Thông tin liên hệ
HỒ SƠ CẦN CÓ
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.