- Chịu trách nhiệm liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại, để bán hàng hoặc hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thiết lập cuộc hẹn, đánh giá khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Thu nhập: [mức lương thỏa thuận theo năng lực]
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Thu nhập: [mức lương thỏa thuận theo năng lực]
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm l3 năm trở lên ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
- Độ tuổi từ 30 trở lên
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Có kinh nghiệm l3 năm trở lên ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
- Độ tuổi từ 30 trở lên
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh