-Tư vấn trực tiếp tại cơ sở, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về các khóa học, lộ trình học
- Lên lịch khai giảng, chăm sóc học viên trong quá trình học
- Trực chat trả lời fanpage, website khách hàng
- Hỗ trợ, xử lí tình huống phát sinh của khách hàng (nếu có).
- Tổ chức phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc, chăm sóc học viên hợp lý tại cơ sở
- Tham gia vào các chương trình, hoạt động tại trung tâm
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
+ Có lương trong thời gian training
+ Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, sếp tâm lý.
+ Thăng tiến trong công việc khi trung tâm phát triển mở rộng
+ Có điều kiện để phát triển kỹ năng bản thân
+ Nhu nhập: Theo quy định và tùy theo năng lực
+ Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, sếp tâm lý.
+ Thăng tiến trong công việc khi trung tâm phát triển mở rộng
+ Có điều kiện để phát triển kỹ năng bản thân
+ Nhu nhập: Theo quy định và tùy theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Năng động nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Có khả năng phán đoán và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Có khả năng phán đoán và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.