CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM
Mức lương:
12 - 20 triệu
Lượt xem:
630 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Số lượng cần tuyển:
10 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 20 - 30 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ
- Gọi điện CSKH sau dịch vụ, tư vấn upsale
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
- Quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.
- Sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời (nếu có).
- Thường xuyên theo dõi báo cáo kết quả công việc và liên tục cải thiện kỹ năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
- Thời gian làm việc: T2-T7, 8h30-17h

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 12 triệu + KPI => Tổng lương 12 - 20 triệu
- Lương tháng 13
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng tháng, quý
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…), tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,…
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ tại những trung tâm y tế chất lượng, uy tín
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ

Yêu cầu công việc

- Sử dụng cơ bản vi tính văn phòng;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng nói lắp
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến
- Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm trở lên thực chiến vị trí Telesale, hoặc call Center ( Minh phúc, Hoa Sao, Viettel, FPT hoặc từng làm Tele chốt đơn online, Ưu tiên từng làm Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa...

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phòng nhân sự
- Hồ sơ gửi về: 461 Bà Hạt, P.14, Q.10
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 25 Cư Xá Trần Quang Diệu, P14, Quận 3)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM

Địa Chỉ:
Số 25 Cư Xá Trần Quang Diệu, P14, Quận 3
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng