- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới;
- Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty,…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, …
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống;
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định;
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 3 tháng trở lên trong lĩnh vực Telesales hoặc CSKH
- Giọng nói dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn , thái độ tốt
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn , thái độ tốt
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng