- Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng các sản phẩm Game, ứng dụng Nhật Bản do công ty Ateam phát triển.
- Cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn, tạo nên một môi trường trải nghiệm trò chơi thoải mái hơn cho người dùng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết
- Làm việc 5 ngày / tuần, nghỉ thứ 7 + chủ nhật + 12 ngày phép năm.
- Ngoài ra còn có chế độ nghỉ “kỷ niệm ngày cưới, nghỉ sinh nhật gia đình”.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Khánh sức khỏe định kỳ
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Team building mỗi tháng
- Tổ chức sinh nhật, Noel...cho nhân viên
- Khu vực ăn uống riêng rất thoải mái và thư giản.
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, có cợ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ bản thân.
- Làm việc 5 ngày / tuần, nghỉ thứ 7 + chủ nhật + 12 ngày phép năm.
- Ngoài ra còn có chế độ nghỉ “kỷ niệm ngày cưới, nghỉ sinh nhật gia đình”.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Khánh sức khỏe định kỳ
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Team building mỗi tháng
- Tổ chức sinh nhật, Noel...cho nhân viên
- Khu vực ăn uống riêng rất thoải mái và thư giản.
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, có cợ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ bản thân.
Yêu cầu công việc
- Chỉ nhận CV bằng tiếng Nhật
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm Game, kiểm tra lỗi Software.
- Kiểm tra chất lượng các event được tổ chức bên trong Game, hoặc các tính năng mới trước khi ra mắt người chơi, nhằm đảm bảo không xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động.
- Báo cáo lỗi bằng tiếng Nhật
- Đề xuất cải tiến các chính sách với đội ngũ phát triển sản phẩm.
- Liệt kê những ưu, khuyết điểm trên phương diện người dùng để đưa ra các phương án cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
[BẮT BUỘC]
- Năng lực tiếng Nhật từ N3
- Có kĩ năng cơ bản PC (Excel, Word...)
[ƯU TIÊN]
- Đã từng có kinh nghiệm QA (đảm bảo chất lượng, debug, tester)
- Có khả năng phân tích và cải thiện dịch vụ.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm Game, kiểm tra lỗi Software.
- Kiểm tra chất lượng các event được tổ chức bên trong Game, hoặc các tính năng mới trước khi ra mắt người chơi, nhằm đảm bảo không xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động.
- Báo cáo lỗi bằng tiếng Nhật
- Đề xuất cải tiến các chính sách với đội ngũ phát triển sản phẩm.
- Liệt kê những ưu, khuyết điểm trên phương diện người dùng để đưa ra các phương án cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
[BẮT BUỘC]
- Năng lực tiếng Nhật từ N3
- Có kĩ năng cơ bản PC (Excel, Word...)
[ƯU TIÊN]
- Đã từng có kinh nghiệm QA (đảm bảo chất lượng, debug, tester)
- Có khả năng phân tích và cải thiện dịch vụ.
Thông tin liên hệ
HỒ SƠ CẦN CÓ
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
- Bằng cấp photo công chứng.
- Các giấy tờ khác bổ sung sau phỏng vấn.
- Điện thoại: 079.6699.238 (zalo)
Xin cảm ơn.