Mô tả công việc
1. Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng tiềm năng chương trình phù hợp.
2. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và cùng với Trưởng nhóm Tuyển sinh triển khai các hoạt động tư vấn nhằm đạt
doanh số được giao.
3. Lưu trữ thông tin khách hàng.
4. Tư vấn lộ trình và chăm sóc học viên tái ghi danh.
5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên hiện tại và những học viên tiềm năng.
6. Hướng dẫn thủ tục đăng ký khoá học và hoàn tất ghi danh.
7. Giải quyết sự cố nếu có phát sinh.
8. Phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Marketing trong các hoạt động liên quan.
9. Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.
10. Hàng tuần báo cáo hoạt động kinh doanh cho Trưởng nhóm Tuyển sinh.
11. Thực hiện các việc liên quan khác theo sự chỉ thị của Trưởng nhóm Tuyển sinh
2. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và cùng với Trưởng nhóm Tuyển sinh triển khai các hoạt động tư vấn nhằm đạt
doanh số được giao.
3. Lưu trữ thông tin khách hàng.
4. Tư vấn lộ trình và chăm sóc học viên tái ghi danh.
5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên hiện tại và những học viên tiềm năng.
6. Hướng dẫn thủ tục đăng ký khoá học và hoàn tất ghi danh.
7. Giải quyết sự cố nếu có phát sinh.
8. Phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Marketing trong các hoạt động liên quan.
9. Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.
10. Hàng tuần báo cáo hoạt động kinh doanh cho Trưởng nhóm Tuyển sinh.
11. Thực hiện các việc liên quan khác theo sự chỉ thị của Trưởng nhóm Tuyển sinh
Quyền lợi được hưởng
1.Hỗ trợ chi phí nước uống tại Quầy bar công ty:
2. Hỗ trợ chi phí gửi xe
3. 12 ngày/ năm ( 01 ngày phép sau mỗi tháng làm việc chính thức)
Cứ 03 năm làm việc liên tiếp được tăng thêm 01 ngày phép
4. Được tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, du lịch nghỉ dưỡng, tổng kết năm.
2. Hỗ trợ chi phí gửi xe
3. 12 ngày/ năm ( 01 ngày phép sau mỗi tháng làm việc chính thức)
Cứ 03 năm làm việc liên tiếp được tăng thêm 01 ngày phép
4. Được tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, du lịch nghỉ dưỡng, tổng kết năm.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. (Chấp nhận các bạn sinh viên mới tốt nghiệp đang đợi bằng).
2. Thái độ hoà nhã, kỹ năng giáo tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
3. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
4. Công việc toàn thời gian, làm việc theo ca.
Ca 1: 07:30 - 14:30
Ca 2: 13:30 - 21:30
5. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khoá học ngắn hạn,
call center, telesales ...)
6. Có lòng yêu nghề, gắn bó lâu dài với công việc, tâm huyết với ngành Giáo Dục.
7. Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thương thuyết tốt.
8. Chịu được áp lực công việc, trung thực trong công việc.
9. Hiểu rõ chính sách công ty, nắm các chương trình khuyến mãi và quà tặng.
10. Luôn cập nhật liên tục mọi sự thay đổi của xã hội về lĩnh vực giáo dục, nghề, du học, định cư, đầu tư ...
2. Thái độ hoà nhã, kỹ năng giáo tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
3. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
4. Công việc toàn thời gian, làm việc theo ca.
Ca 1: 07:30 - 14:30
Ca 2: 13:30 - 21:30
5. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khoá học ngắn hạn,
call center, telesales ...)
6. Có lòng yêu nghề, gắn bó lâu dài với công việc, tâm huyết với ngành Giáo Dục.
7. Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thương thuyết tốt.
8. Chịu được áp lực công việc, trung thực trong công việc.
9. Hiểu rõ chính sách công ty, nắm các chương trình khuyến mãi và quà tặng.
10. Luôn cập nhật liên tục mọi sự thay đổi của xã hội về lĩnh vực giáo dục, nghề, du học, định cư, đầu tư ...