• Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng
• Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hàng công ty cung cấp
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, ...
• Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp phòng kỹ thuật giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm bán hàng với những nhóm khách hàng tương ứng.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
• Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng được giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp