Nhiệm vụ cụ thể:
1. Tuyển dụng nhân viên mới theo từng vị trí : đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, nhận việc…
2. Thực hiện đầy đủ các chính sách phúc lợi, BHXH, BHTN, HĐLĐ, quyết định khen thưởng, đề bạt, đánh giá hiệu quả công việc, ngày nghỉ phép của tất cả nhân sự Công ty. Cập nhật những điều chỉnh mức lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác ( khi có thông báo )
3. Xây dựng nội quy và các quy trình nhân sự tuân thủ pháp luật
4. Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, đồng phục, và các tài sản khác của Công ty
5. Lưu trữ / cập nhập thay đổi hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động
6. Các hoạt động đào tạo nội bộ (nếu có)
7. Chấm công, bảng tính lương, thưởng hàng tháng, thông báo chuyển lương…
8. Các công việc khác theo sự phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 1 thứ 7 - tuần 4 hàng tháng
Lương Tháng 13, nghỉ phép
Đóng BHXH, BHYT... theo qui định.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 1 thứ 7 - tuần 4 hàng tháng
Lương Tháng 13, nghỉ phép
Đóng BHXH, BHYT... theo qui định.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí nhân sự, admin …
- Sử dụng các thiết bị văn phòng.
- Sử dụng các phần mềm máy tính .
- Hiểu biết về Luật lao động, các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật hiện hành.
- Hiểu biết về thang bảng lương, cách tính lương / thưởng.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng.
- Sử dụng các phần mềm máy tính .
- Hiểu biết về Luật lao động, các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật hiện hành.
- Hiểu biết về thang bảng lương, cách tính lương / thưởng.