- Trao đổi chi tiết khi tham dự phỏng vấn.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho CNV định kỳ hàng tháng.
- Soạn thảo, ban hành văn bản, quản lý văn thư - lưu trữ của Công ty. Xây dựng các quy trình, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc theo cơ cấu tổ chức của Công ty.
- Thực hiện các hồ sơ khai báo, đăng ký, báo cáo lao động đối với các cơ quan chức năng.
- Thực hiện những việc hành chính văn phòng khác do cấp trên yêu cầu.
- Theo dõi và kết toán chi phí hành chính phát sinh: vật tư, VPP, xe, đồng phục, công tác phí, …
- Phiên dịch văn bản, tài liệu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Thưởng năng lực theo tháng.
- Cơ hội thăng tiến những vị trí quản lý trong tương lai nếu đủ năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Thưởng năng lực theo tháng.
- Cơ hội thăng tiến những vị trí quản lý trong tương lai nếu đủ năng lực.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, ...)
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, ...)
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung tốt.