Hotline: 079.6699.238 hotro@hcmjob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thanh toán/ theo dõi và quản lý các chi phí thường xuyên và chi phí phát sinh trong văn phòng: điện, nước, điện thoại, internet, văn phòng phẩm, thuê văn phòng, máy photo, chuyển phát nhanh …
- Đăng ký/ báo giảm gửi xe cho nhân viên
- Quản lý các loại hồ sơ, hợp đồng của Bp. HCNS
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BHXH: báo tăng, giảm, chốt sổ, gộp sổ, …
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, mời nhận việc, …
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm XH, bảo hiểm Y tế theo quy định của pháp luật
- Thưởng Tết dương lịch, các ngày Lễ lớn: sinh nhật, 8/3, hiếu hỷ, …
- Hưởng lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm và các dịp Lễ, Tết, … du lịch, Team Building hàng năm, thường xuyên có các hoạt động nhóm, du lịch, tiệc, …

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối nghành xã hội, tâm lý học, luật, ưu tiên quản trị nguồn nhân lực, văn thư –
lưu trữ, …
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Có kiến thức về hành chính, nghiệp vụ nhân sự và lao động
- Kỹ năng giải quyết và nắm bắt vấn đề nhạy bén
- Kỹ năng giao tiếp và tư duy tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet
- Năng động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lên, ưu tiên đã từng sử dụng phần mềm TS 24
- Thời gian làm việc (t2-t6): 8h - 17h

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Nhà Sài Gòn, 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 01, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.