Hotline: 079.6699.238 hotro@hcmjob.vn

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TM & DV NINA

Địa điểm tuyển dụng:
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 3 người

Mô tả công việc

- Hành chính văn phòng.
- Tư vấn, Giải đáp trực tiếp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng với và Chăm sóc hỗ trợ khách hàng cũ của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Mức lương: Cơ bản từ 5- 9Tr (Thoả thuận chính xác khi phỏng vấn) + thưởng thêm hoa hồng.

Yêu cầu công việc

- Có bằng tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong giao tiếp ( Nếu chưa có kinh nghiệm thì cần siêng năng, chịu khó học hỏi khi được hướng dẫn)
- Linh hoạt, năng động, hoà đồng. Có khả năng làm việc nhóm.
- Tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.