- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài /email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam Airlines.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
(Sẵn sàng tăng ca vào dịp cao điểm nếu được yêu cầu).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
+ Mức thu nhập hàng tháng từ 7.000.000 - 8.5.000.000đ.
+• Thưởng lương tháng 13.
• Được tham gia chế độ BHXH, BHYT.. theo Bộ luật Lao động.
• Xét tăng lương vào mỗi cuối năm/1lần.
• Tham gia hoạt động gắn kết: du lịch…
• Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00, (thứ 2 đến thứ 7)
• Nghỉ lể tết theo qui định của luật lạo động.
+• Thưởng lương tháng 13.
• Được tham gia chế độ BHXH, BHYT.. theo Bộ luật Lao động.
• Xét tăng lương vào mỗi cuối năm/1lần.
• Tham gia hoạt động gắn kết: du lịch…
• Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00, (thứ 2 đến thứ 7)
• Nghỉ lể tết theo qui định của luật lạo động.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ PTTH trở lên.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, IELTS 4.0, Toefl iBT: 45, CBT: 153, Paper 477 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ PTTH trở lên.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, IELTS 4.0, Toefl iBT: 45, CBT: 153, Paper 477 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.