- CSKH, trả lời tin khách trên các mạng xã hội: Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Sendo,Titok...
- Phối hợp, chuẩn bị đơn hàng với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Theo dõi hàng bảo hàng, trả hàng cho khách
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, lưu hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả trực tiếp cho trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tháng từ: 9.000.000 đồng - 10.000.000 đồng
** Quyền lợi chung:
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ công cụ, vật dụng để thuận lợi công việc
- Được đào tạo kỹ năng CSKH, kỹ năng trả lời khách hàng
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
** Quyền lợi chung:
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ công cụ, vật dụng để thuận lợi công việc
- Được đào tạo kỹ năng CSKH, kỹ năng trả lời khách hàng
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo Tiếng Trung là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo Tiếng Trung là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Linh
- Hồ sơ gửi về: C4/5A Đường Liên khu 4-5, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.
- Hồ sơ gửi về: C4/5A Đường Liên khu 4-5, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.