- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường hiện tại.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Tham gia training, đào tạo về kĩ năng tư vấn, teamwork, kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao ngoài ngành.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- LCB: từ 8 - 10 triệu + Phụ Cấp + Thưởng
- Đào tạo, training, hướng dẫn kỹ năng CSKH.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 3 tháng/lần. Cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.
- Đào tạo, training, hướng dẫn kỹ năng CSKH.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 3 tháng/lần. Cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Nam/Nữ từ 18-24 tuổi.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, siêng năng chịu khó, cầu tiến.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, siêng năng chịu khó, cầu tiến.
Thông tin liên hệ
Địa điểm làm việc: 622 Cộng Hòa - P13 - Tân Bình - Tp.HCM