1/Tiếp Nhận Xử Lý Đơn Hàng
- Nhận đơn hàng, báo giá qua Call Center, Hệ thống Phần mềm – Zalo - Web
- Lên đơn hàng trên phần mềm
- Theo dõi, xử lý các đơn hàng phát sinh với khách hàng, giao hàng để đảm bảo đơn hàng được giao nhanh, tiện lợi và thân thiện.
2/Chăm Sóc Khách Hàng
- Chăm sóc các khách hàng, đơn hàng định kỳ, tạo hiệu quả và sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng và giao hàng
- Gọi chăm sóc khách hàng theo chiến dịch
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn nghiệp vụ để nhanh chóng thích nghi với công việc.
- Được tham gia vào môi trường làm việc có hệ thống, phân chia nhiệm vụ rõ ràng
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại, máy tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ khác theo nội quy và quy chế tài chính của Công ty.
- Được tham gia vào môi trường làm việc có hệ thống, phân chia nhiệm vụ rõ ràng
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại, máy tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ khác theo nội quy và quy chế tài chính của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, giọng dễ nghe
- Trách nhiệm, chủ động trong công việc, luôn hướng đến tính hiệu quả công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản để xử lý đơn hàng và bán hàng cơ bản là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, giọng dễ nghe
- Trách nhiệm, chủ động trong công việc, luôn hướng đến tính hiệu quả công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản để xử lý đơn hàng và bán hàng cơ bản là một lợi thế.