- Tư vấn khách hàng nâng cấp và sử dụng dịch vụ do FPT cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan qua điện thoại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm từ 8h30--18h ( nghỉ trưa từ 12h đến14h) từ thứ 2 đến sáng t7, off chiều t7 và full CN
- Lương tháng = Lương cứng + Lương KPIs ( 7.000.000 -10.000.000, hoặc cao hơn tùy năng lực)
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...; mức thu nhập năm tương đương từ 14 - 16 tháng lương.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đoàn thể hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11....
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT và người thân… thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh).
- Lương tháng = Lương cứng + Lương KPIs ( 7.000.000 -10.000.000, hoặc cao hơn tùy năng lực)
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...; mức thu nhập năm tương đương từ 14 - 16 tháng lương.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đoàn thể hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11....
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT và người thân… thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Yêu thích và đam mê với nghề Sales
- Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tư vấn, bảo hiểm.
- Đã từng làm CallCenter Viettel, VNPT, các nhà mạng viễn thông.
- Địa chỉ làm việc: 202 Ngô Gia Tự, p4, q10, Tp. HCM
- Yêu thích và đam mê với nghề Sales
- Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tư vấn, bảo hiểm.
- Đã từng làm CallCenter Viettel, VNPT, các nhà mạng viễn thông.
- Địa chỉ làm việc: 202 Ngô Gia Tự, p4, q10, Tp. HCM