- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua các kênh trao đổi.
- Trao đổi với khách hàng, thu nhập các thông tin kỹ thuật cần thiết liên quan đến yêu cầu của Khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và thực hiện các yêu cầu của Khách hàng trong phạm vi công việc.
- Chuyển các thông tin đến các B.P liên quan tiếp tục xử lý yêu cầu khách hàng khi cần thiết.
- Thông báo các vấn đề bất thường liên quan đến dịch vụ, hệ thống thông qua việc theo dõi, giám sát hệ thống Monitoring bao gồm các dịch vụ liên quan của Công Ty đang cung cấp cho Khách Hàng.
- Followup/ push các task của bộ phận để update tiến trình thực hiện, đảm bảo đúng deadline.
- Thực hiện công việc, nhiệm vụ theo yêu cầu cấp quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 – 9 tr + thưởng KPI hàng tháng,+ phụ cấp;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết theo chính sách Công ty;
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc;
- Được tham gia vào các hoạt động vui chơi/ giải trí/ du lịch/ ăn uống do công ty tổ chức nhằm nâng cao tinh thần làm việc để đạt hiệu quả cao;
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết theo chính sách Công ty;
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc;
- Được tham gia vào các hoạt động vui chơi/ giải trí/ du lịch/ ăn uống do công ty tổ chức nhằm nâng cao tinh thần làm việc để đạt hiệu quả cao;
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Từ Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành: Windows, Linux…
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính.
- Có kỹ năng troubleshooting, IT Support, IT Helpdesk
- Có khả năng học hỏi, hòa đồng tốt trong môi trường của công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành: Windows, Linux…
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính.
- Có kỹ năng troubleshooting, IT Support, IT Helpdesk
- Có khả năng học hỏi, hòa đồng tốt trong môi trường của công ty.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng nhân sự
- Hồ sơ gửi về: 54 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.
- Hồ sơ gửi về: 54 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.