-bXây dựng các chiến lược, lập kế hoạch digital marketing (về mặt kỹ thuật vận hành).
- Nghiên cứu công cụ / hình thức tiếp thị mới để áp dụng cho chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi, đánh giá và hiệu chỉnh chiến dịch để phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn trong chiến dịch quảng cáo;
- Nghiên cứu phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho doanh nghiệp;
- Sử dụng các công cụ truyền thông quảng cáo để tối ưu quảng cáo cho các dự án của công ty
- Tư vấn cho các bộ phận Sales/Account/Marketing về các xu hướng mới của digital;
- Hợp tác và quản lý hiệu quả với các đối tác.
- Quản lý - vận hành bộ phận Digital Marketing
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + Thưởng dự án
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi vào làm việc chính thức
- Được thưởng dựa trên kết quả của phòng Kinh doanh
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi vào làm việc chính thức
- Được thưởng dựa trên kết quả của phòng Kinh doanh
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên
- Am hiểu và thành thạo các công cụ Digital Marketing: Email, SMS, SEO, SEM, Social Media, Landingpage, Website,...
- Vận hành thuần thục Google Adword, Facebook Ads, Youtube, social facebook, tạo event, trò chơi, tối ưu hóa, chạy quảng cáo, google banner, fanpage..
- Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 3 năm, triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing chủ chốt (SEO, PPC, Email,
Facebook, Ad networks, PR).
- Có kinh nghiệm tại các công ty BĐS là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, óc quan sát cao.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên
- Am hiểu và thành thạo các công cụ Digital Marketing: Email, SMS, SEO, SEM, Social Media, Landingpage, Website,...
- Vận hành thuần thục Google Adword, Facebook Ads, Youtube, social facebook, tạo event, trò chơi, tối ưu hóa, chạy quảng cáo, google banner, fanpage..
- Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 3 năm, triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing chủ chốt (SEO, PPC, Email,
Facebook, Ad networks, PR).
- Có kinh nghiệm tại các công ty BĐS là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, óc quan sát cao.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng nhân sự
- Hồ sơ gửi về: 77 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.
- Hồ sơ gửi về: 77 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.