Gọi điện tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng anh giao tiếp online, ielts, chương trình Cambridge cho học sinh, sinh viên, người đi làm theo data có sẵn của công ty cung cấp.
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình tham gia khóa học.
Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Cơ sở.
Tham gia các hoạt động tuyển sinh với Marketing khi có yêu cầu.
Tiến hành chăm sóc và tư vấn trong quá trình chốt sales.
Chăm sóc KH cũ, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ KH mới
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng báo cáo ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 7.000.000 - 15.000.000 ( lương cứng ) + commission không giới hạn.
• Được traning các lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, các chương trình đào tạo Tiếng Anh,...
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
• Được thăng tiến trong công việc và review lương định kì.
• Teambuilding công ty hàng năm.
• Được traning các lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, các chương trình đào tạo Tiếng Anh,...
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
• Được thăng tiến trong công việc và review lương định kì.
• Teambuilding công ty hàng năm.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục là lợi thế.
• Có kinh nghiệm mảng tư vấn bất động sản, ngân hàng là lợi thế
• Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục ứng viên.
• Có tiếng anh là lợi thế.
• Có laptop cá nhân.
• Có khả năng đi thị trường và chịu được áp lực công việc.
• Có kinh nghiệm mảng tư vấn bất động sản, ngân hàng là lợi thế
• Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục ứng viên.
• Có tiếng anh là lợi thế.
• Có laptop cá nhân.
• Có khả năng đi thị trường và chịu được áp lực công việc.