Thực hiện công tác Nhân sự - hành chính
Thực hiện công tác liên quan BHXH, BHYT cho toàn hệ thống công ty
Thực hiện công tác khai báo LĐ hàng tháng và các thủ tục khác tại từng thời điểm theo đúng quy định của pháp luật lên Phòng LĐTBXH Quận
Thực hiện công tác theo dõi, chấm công hàng ngày và chốt công vào cuối tháng cho toàn công ty.
Thực hiện công tác nhận, kiểm tra hồ sơ xin việc đầu vào đối với các nhân viên thử việc. Soạn các văn bản liên quan thủ tục nhận việc đầu vào ; Thủ tục nghỉ việc cho nhân viên.
Đề xuất các chính sách, chế độ cho NLĐ hàng tháng hoặc khi có phát sinh (ốm đau, thai sản, tang chế, sinh nhật,..)
Thực hiện công tác lưu trữ và báo cáo định kỳ hàng tháng cho TP & BGĐ theo yêu cầu.
Phụ trách công tác tuyển dụng.
Phụ trách công tác hành chính
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/BGD giao phó
Thực hiện các báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định, quy trình của Công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, thai sản...
- Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm.
- Du lịch & Team building
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ.
- Khám sức khỏe hằng năm.
- 01 năm tăng lương 01-02 lần.
- Nghỉ 2 thứ 7/tháng.
- Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm.
- Du lịch & Team building
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ.
- Khám sức khỏe hằng năm.
- 01 năm tăng lương 01-02 lần.
- Nghỉ 2 thứ 7/tháng.
Yêu cầu công việc
1 Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Lao động tiền lương, Luật.
- Thành thạo vi tính văn phòng
2 Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, hòa giải
3 Kinh nghiệm:
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác chuyên viên HC-NS.
4 Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.
- Sáng tạo, năng động trong công việc.
- Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Lao động tiền lương, Luật.
- Thành thạo vi tính văn phòng
2 Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, hòa giải
3 Kinh nghiệm:
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác chuyên viên HC-NS.
4 Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.
- Sáng tạo, năng động trong công việc.