- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhà/khu căn hộ
- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Địa chỉ làm việc:
+ Tại HN: Hai Bà Trưng, Gia Lâm, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm
+ Tại HCM: Vinhomes Central Park Bình Thạnh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 9 - 11
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast..
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.
-Mua nhà ở xã hội với giá ưu đãi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast..
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.
-Mua nhà ở xã hội với giá ưu đãi
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp khá (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Lễ tân, Khu chung cư cao cấp
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
-Thời gian làm việc theo ca: 7h - 15h; 13h - 21h.
- Tiếng Anh giao tiếp khá (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Lễ tân, Khu chung cư cao cấp
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
-Thời gian làm việc theo ca: 7h - 15h; 13h - 21h.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng nhân sự
- Hồ sơ gửi về: Tầng 4, TTTM Vincom Mega Mall, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.
- Hồ sơ gửi về: Tầng 4, TTTM Vincom Mega Mall, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hoặc ứng tuyển tại HCMJOB.VN.