▪ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
▪ Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng trên danh sách theo data có sẵn.
▪ Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
▪ Giải quyết các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn giải pháp và giải thích tốt nhất để giải quyết vấn đề.
▪ Quản lý database khách hàng và sử dụng data hợp lý.
▪ Chủ động kết nối với các Phòng ban liên quan để phục vụ cho công việc.
▪ Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
▪ Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000/tháng, tùy theo năng lực.
▪ Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
▪ Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty.
▪ Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm.
▪ Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
▪ Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty.
▪ Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm.
Yêu cầu công việc
▪ Độ tuổi: từ 20 đến 30.
▪ Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc sales
▪ Linh hoạt, xử lí các tình huống khách hàng 1 cách khéo léo.
▪ Có khả năng tư duy, đề xuất các ý kiến mới và chịu được áp lực cao.
▪ Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc sales
▪ Linh hoạt, xử lí các tình huống khách hàng 1 cách khéo léo.
▪ Có khả năng tư duy, đề xuất các ý kiến mới và chịu được áp lực cao.