Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
- Cập nhật tình hình nhân sự tại chi nhánh.
- Chấm công, tính lương, thưởng & các chế độ đãi ngộ khác theo đúng qui định của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho nhân viên.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, qui định ATLĐ, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ,... và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Giám sát và thực hiện các vấn đề về quan hệ lao động - xử lý kỷ luật theo đúng qui định của Công ty
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị, CCDC cho chi nhánh theo đúng qui định đã được duyệt từ cấp trên
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Ngoài ra còn được hưởng chế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
-Kinh nghiệm
- Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
-Các yêu cầu khác
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giải quyết vấn đề tốt.
- Gửi hồ sơ về địa chỉ: Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM
- Gửi CV qua mail: hotro@hcmjob.vn
- Điện thoại: 079.6699.238
- Anh chị khi gửi CV qua gmail xin ghi rõ tại tiêu đề mail ứng tuyển: {họ và tên}-{vị trí ứng tuyển}-{tên công ty ứng tuyển}-{Khu vực-nếu có}
- Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại hcmjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!