Mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác

Thư cảm ơn là nơi giúp bạn bày tỏ tấm lòng mình. Tùy vào đối tượng nhận thư và mục đích sử dụng mà mỗi bức thư sẽ thể hiện một nội dung khác nhau. Trong kinh doanh, thư cảm ơn được sử dụng khá phổ biến. Nó giúp các doanh nghiệp bày tỏ tình cảm, sự trân trọng đến khách hàng, đối tác. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn cách viết thư cảm ơn và một vài mẫu thư cảm ơn khách hàng – đối tác hay nhất.

Thư cảm ơn khách hàng, đối tác tìm việc làm tp hcm
Thư cảm ơn có công dụng gì?

Công dụng của thư cảm ơn

Trong marketing, thư cảm ơn thường được sử dụng nhằm quảng bá sản phẩm đến người dùng. Giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về thương hiệu. Thư cảm ơn được xem như là một công cụ PR hiệu quả. Nó góp phần xây dựng hình ảnh tốt cho các công ty, doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Khi gửi thư cảm ơn, bạn sẽ thể hiện được sự tôn trọng, lòng biết ơn chân thành đến đối tác. Còn khách hàng sẽ cảm nhận được tầm quan trọng của họ với doanh nghiệp qua bức thư.

Khi tìm việc làm tại TP. HCM, sau buổi phỏng vấn, thư cảm ơn là bước giúp bạn ăn điểm với nhà tuyển dụng TP. HCM.

Cách viết thư cảm ơn

Những mẫu thư cảm ơn không yêu cầu khắt khe về mặt hình thức. Nhưng để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình thì nên đảm bảo các chuẩn sau đây:

  • Về hình thức: nên viết ngắn gọn, súc tích (trong khoảng nữa trang A4). Không sai ngữ pháp, không lỗi chính tả. Đảm bảo bố cục 3 phần của một văn bản.
  • Về nội dung: thể hiện được thái độ chân thành. Biết ơn khách hàng vì đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Biết ơn đối tác vì đã hợp tác với công ty.
  • Bắt buộc phải có tiêu đề, tên đối tác. lời chào và chữ ký ở cuối thư.
  • Tối kỵ việc sai tên, chức vụ, thông tin,… của người được nhận thư cảm ơn.
  • Nếu có thể, bạn hãy viết thư tay để gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác. Qua đó họ sẽ đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.
Thư cảm ơn khách hàng, đối tác việc làm tp hcm
Thư cảm ơn cũng cần chuẩn

Gợi ý một vài mẫu thư cảm ơn 

Mẫu thư cảm ơn khách hàng

Đối với các ngành dịch vụ, thư cảm ơn được xem như là một phương thức chăm sóc khách hàng. Nội dung thư thường bày tỏ lòng biết ơn khi khách hàng đã lựa chọn dịch vụ. Đồng thời sẽ xin lỗi họ nếu có những bất tiện xảy ra trong quá trình sử dụng. Bạn có thể gửi mail hoặc thiệp cứng cho khách hàng.

Mẫu thư cảm ơn khách hàng số 1

[Tên khách hàng] thân mến,

[Tên công ty/nhà hàng/khách sạn] cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi là nơi để trải nghiệm kỳ nghỉ/ dịch vụ [tên dịch vụ]. Sự yêu mến và niềm tin của bạn là thành công lớn nhất trong quá trình chúng tôi phát triển.

Cảm ơn bạn đã thông báo cho chúng tôi về cách phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. [Tên công ty/nhà hàng/khách sạn] mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của [tên khách hàng] để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Mong rằng bạn sẽ/đã có những phút giây tuyệt vời khi tận hưởng dịch vụ tại……….Mong bạn sẽ sớm quay trở lại và kính chúc bạn một kỳ nghỉ/ ngày tốt lành!

Trân trọng!

Trong một chiến dịch marketing, các nhãn hàng thường gửi thư cảm ơn kèm với sản phẩm mới ra mắt để tặng cho các KOL, influencer để họ trải nghiệm sản phẩm, sau  đó review về sản phẩm nhận được. Trong thư thường dùng một lời chúc hoặc lời cảm ơn ngắn gọn để tri ân đến khách hàng. Ở những cửa hàng quy mô nhỏ, chủ cửa hàng thường cũng có thể dùng cách này để gửi thư cảm ơn tới khách hàng, đối tác của mình. Với mẫu thư này nên sử dụng các tấm thiệp được thiết kế đơn giản. Cũng có thể là thiệp handmade để thể hiện được cá tính và sự tinh tế.

Mẫu thư cảm ơn khách hàng số 2

……….. thân mến,

Cảm ơn bạn đã ghé thăm [tên cửa hàng/thương hiệu] và mua hàng lần đầu tiên tại cửa hàng của chúng tôi! [Tên cửa hàng/thương hiệu] rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn cần.

Mục tiêu của chúng tôi đó là bạn luôn hài lòng với những gì bạn đã mua từ [tên thương hiệu/tên cửa hàng], vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn không thực sự hài lòng với trải nghiệm tại đây. Đóng góp của bạn là động lực để chúng tôi có thể hoàn thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi mong sẽ được phục vụ bạn nhiều lần nữa. Chúc bạn có một ngày tuyệt vời!

Trân trọng,

Thư cảm ơn khách hàng, đối tác việc làm tp hcm
Thư cảm ơn dạng thiệp

Mẫu thư cảm ơn đến đối tác

Thư cảm ơn giúp công ty bạn duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với công ty đối tác. Trong thư phải bày tỏ được sự tôn trọng, thiện chí muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Kính gửi Quý khách hàng và đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt ban lãnh đạo cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên, [tên công ty/doanh nghiệp] gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ công ty trong thời gian qua.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu mang chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn đạt lợi ích của quý khách hàng, quý đối tác là tiêu chí hàng đầu của công ty. Sự yêu mến và niềm tin của quý khách hàng, quý đối tác là thành tựu lớn nhất mà chúng tôi đạt được trong quá trình phát triển. 

Để có được những phát triển như ngày hôm nay chúng tôi biết ơn tới quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng với…………, đi tới sự hoàn thiện của công ty. Sự hỗ trợ của quý khách hàng, quý đối tác có ý nghĩa là cả thế giới với chúng tôi. 

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng, quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho mối quan hệ giữa [tên công ty bạn] và [tên công ty đối tác] ngày càng bền chặt.

Trân trọng!

 

Gửi CV có ngay việc làm