Công ty TNHH Thời trang An Việt
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

● Chịu trách nhiệm tính lương và các công tác nhân sự:
- Quản lý chấm công, tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự.
- Phổ biến kỷ luật, theo dõi ý thức tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của nhân viên.
● Theo dõi thông tin về BHXH và thuế TNCN cho NLĐ:
- Theo dõi, cập nhật tăng, giảm BHXH định kỳ với cơ quan BHXH.
- Xử lý, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho NLĐ tham gia theo đúng quy định.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế TNCN.
● Xây dựng chính sách lương, thưởng và các quy trình làm việc:
- Xây dựng và vận hành hệ thống lương, thưởng, chính sách phúc lợi cho nhân viên.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kpis và quy trình làm việc nội bộ phù hợp.
- Cập nhật liên tục các quy định của pháp luật để sửa đổi, bổ sung các chế độ, chính sách của công ty phù hợp với Luật Lao động.
● Phụ trách các công việc hành chính khác:
- Soạn thảo và ban hành các thông báo, quyết định của công ty.
- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc của nhân viên về các các chính sách và chế độ của công ty.
- Lập báo cáo liên quan về quỹ lương và tình hình biến động nhân sự hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực.
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân.
- Thưởng/quà tặng dịp lễ & ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi mua hàng tại toàn bộ hệ thống.
- Teambuilding hàng năm và nhiều hoạt động khác trong năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến nhân sự như: Quản lý nguồn nhân lực, Luật,...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên C&B, Nhân sự tổng hợp hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong chuỗi hệ thống, bán lẻ.
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).
- Nắm rõ Luật Lao động hiện hành.
- Thành thạo các nghiệp vụ về chính sách, lương, thưởng, BHXH và thuế.
- Có khả năng đề xuất, xây dựng các quy trình, hệ thống lương và các chính sách khen thưởng, kỷ luật...
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 284/5 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Thời trang An Việt

Địa Chỉ:
284/5 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.